लिवक्विक अटी आणि शर्ती

लिवक्विक टेक्नोलॉजी (इंडिया) प्रायव्हेट लिमिटेड ज्याचा नोंदणीकृत कार्यालय C-15, श्रीराम निवास, 1रा मजला, सचिवालय कॉलनी, थिरुवल्लुवर नगर, आलंदर, चेन्नई, तामिळनाडू, भारत - 600 016 येथे आहे. लिवक्विक हा आरबीआय अधिकृत पीपीआय जारी करणारा आहे आणि सेवईझ फाइनान्शियल सर्व्हिसेस प्रायव्हेट लिमिटेड द्वारा विपणन केलेले प्रीपेड इन्स्ट्रुमेंट्स लिवक्विक द्वारा जारी केले जातात. प्रीपेड इन्स्ट्रुमेंट्ससाठी तपशीलवार अटी आणि शर्ती livquik.com/ppi/terms-and-conditions वर उपलब्ध आहेत.

पीपीआयचे प्रकार

स्मॉल पीपीआय

  1. किमान माहितीमध्ये एक मोबाइल नंबर असावा जो ओटीपीने सत्यापित केला असेल आणि नाव आणि युनिक आयडेंटिटी/आयडेंटिफिकेशन नंबर असलेल्या कोणत्याही 'अनिवार्य दस्तऐवज' किंवा ओव्हीडीचे स्व-घोषणापत्र, किंवा मास्टर डायरेक्शन ऑन केवायसीमध्ये या उद्देशाने कोणत्याही नावाने सूचीबद्ध असलेले कोणतेही असे दस्तऐवज असावे.
  2. अशा पीपीआयला रीलोड करता येण्यासारखे असावे. लोडिंग/रीलोडिंग हे बँक खात्यातून/क्रेडिट कार्ड/फुल-केवायसी पीपीआयद्वारे केले जाईल.
  3. अशा पीपीआयमध्ये कोणत्याही महिन्यात लोड केलेली रक्कम रुपये १०,००० पेक्षा जास्त असू नये, आणि वित्तीय वर्षात एकूण लोड केलेली रक्कम रुपये १,२०,००० पेक्षा जास्त असू नये.
  4. अशा पीपीआयमध्ये कोणत्याही वेळेस शिल्लक रक्कम रुपये १०,००० पेक्षा जास्त असू नये.
  5. या पीपीआयचा वापर फक्त वस्तू आणि सेवांची खरेदी करण्यासाठीच केला जाईल. अशा पीपीआयवरून रोख रक्कम काढणे किंवा निधी हस्तांतरण करण्याची परवानगी नाही.
  6. पीपीआयला कोणत्याही वेळी पीपीआय बंद करण्याचा पर्याय असेल. बंद केल्यावर रक्कम 'मुळ स्रोत खात्यात' (ज्याच्यातून पीपीआय लोड केले गेले होते) किंवा बँक खात्यात हस्तांतरित केली जाऊ शकते, जेव्हा पीपीआय धारकाच्या केवायसी आवश्यकतांचे पालन केले जाईल.

फुल-केवायसी पीपीआय

  1. व्हिडिओ आधारित ग्राहक ओळख प्रक्रिया (V-CIP) पूर्ण-केवायसी पीपीआय उघडण्यासाठी तसेच स्मॉल पीपीआयला पूर्ण-केवायसी पीपीआयमध्ये रूपांतरित करण्यासाठी वापरली जाऊ शकते.
  2. अशा पीपीआयला रीलोड करता येण्यासारखे असावे.
  3. कोणत्याही वेळेस शिल्लक रक्कम रुपये २,००,०००/- पेक्षा जास्त असू नये.
  4. निधी 'मुळ स्रोत खात्यात' किंवा 'पीपीआय धारकाच्या स्वत:च्या बँक खात्यात' (संपूर्णपणे सत्यापित केलेले) हस्तांतरित केले जाऊ शकतात. पीपीआय जारी करणारा पीपीआय धारकाच्या जोखमीच्या प्रोफाइलनुसार मर्यादा ठरवू शकतो.
  5. पीपीआय जारी करणारा 'पूर्व-नोंदणीकृत लाभार्थी' सुविधा प्रदान करेल, ज्यामध्ये पीपीआय धारक लाभार्थ्यांना त्यांच्या बँक खात्याच्या तपशीलांसह नोंदणी करू शकतो.
  6. पूर्व-नोंदणीकृत लाभार्थ्यांसाठी, निधी हस्तांतरण मर्यादा रुपये २,००,०००/- प्रति महिना प्रति लाभार्थीपेक्षा जास्त नसावी. पीपीआय जारी करणारा पीपीआय धारकांच्या जोखमीच्या प्रोफाइलनुसार आणि इतर ऑपरेशनल जोखमींच्या आधारावर मर्यादा ठरवू शकतो.
  7. इतर सर्व प्रकरणांसाठी निधी हस्तांतरण मर्यादा रुपये १०,०००/- प्रति महिना असेल.
  8. अशा पीपीआयवरून निधी इतर पीपीआय, डेबिट कार्ड्स आणि क्रेडिट कार्ड्सला हस्तांतरित करण्याची परवानगी असू शकते, वरील मर्यादेनुसार.
  9. वस्तू आणि सेवांची खरेदी करण्यासाठी पीपीआय वापरताना स्वतंत्र मर्यादा नाहीत; पीपीआय जारी करणारा या उद्देशासाठी एकंदर पीपीआय मर्यादेत मर्यादा ठरवू शकतो.
  10. पीपीआय जारी करणारा पीपीआय बंद करण्याचा पर्याय आणि या प्रकारच्या पीपीआयसाठी लागू असलेल्या मर्यादेनुसार शिल्लक हस्तांतरित करण्याचा पर्याय देईल.
  11. रोख रक्कम काढण्याची परवानगी रुपये २,०००/- प्रति व्यवहाराच्या अधिकतम मर्यादेपर्यंत असेल, एकूण मासिक मर्यादा रुपये १०,०००/- प्रति पीपीआय सर्व चॅनेल्सवर (एजंट्स, एटीएम, पोएस डिव्हायस इत्यादी).
  12. आधार ओटीपी आधारित ई-केवायसी वापरून खाते उघडले गेले असल्यास, वापरकर्त्याने मोबाइल अनुप्रयोगात आधारशी नोंदणीकृत मोबाइल नंबर प्रविष्ट करणे आवश्यक आहे, अन्यथा ते जुळणार नाही आणि अर्ज नाकारला जाईल.

केवायसी

आपली केवायसी प्रक्रिया लिवक्विक (आणि लिवक्विकद्वारे नियुक्त केलेल्या तृतीय पक्षांना) वेळोवेळी आवश्यक असलेल्या केवायसी प्रक्रियेचे सुलभ करणारा म्हणून अधिकृत करतो. यामध्ये कायद्याच्या अंतर्गत आवश्यक असलेले दस्तऐवज, अतिरिक्त माहिती मागणे, किंवा आपली माहिती तृतीय पक्षाच्या डेटाबेसशी किंवा इतर स्रोतांशी सत्यापित करणे समाविष्ट होऊ शकते. आपण कायद्याने ठरवलेली केवायसी आवश्यकता पूर्ण करण्यास नकार दिल्यास, आम्हाला आपल्याला सेवा वापरण्यास नाकारणे किंवा मर्यादित करणे आवश्यक होऊ शकते. आपली योग्य आणि अद्ययावत माहिती गोळा, सत्यापित, ऑडिट आणि राखली जाणे ही एक सतत प्रक्रिया आहे आणि आम्हाला कोणत्याही वेळी सर्व संबंधित केवायसी आवश्यकतांचे पालन सुनिश्चित करण्याचा अधिकार राखला आहे.

पीपीआयची मुदत संपणे

  1. लिवक्विक आणि सेवईझ फाइनान्शियल सर्व्हिसेस प्रायव्हेट लिमिटेड यांच्यातील विद्यमान को-ब्रांडिंग व्यवस्थेअंतर्गत, मुख्य जारी करणारी श्रेणी कार्ड पीपीआय असावी, ज्यामध्ये वॉलेट्ससाठी बॅक केले जाईल. कार्ड पीपीआयची मुदत ५ वर्षे किंवा कार्डावर नमूद केलेली मुदत असावी.
  2. कालबाह्य कार्ड्स ब्लॉक केली जाऊ शकतात आणि उर्वरित शिल्लक ग्राहकाला परत केली जाऊ शकते.
  3. लिवक्विक पीपीआयच्या मुदत संपलेल्या तारीखेनंतर तीन वर्षांनी उर्वरित शिल्लक आपल्या नफा व तोटा खात्यात हस्तांतरित करू शकतो. जर पीपीआय धारक मुदत संपल्यानंतर परतफेडीसाठी विनंती केली, तर ती बँक खात्यात केली जाईल.
  4. पीपीआय जारी करणाऱ्याला सक्रियपणे व्यवहार करणाऱ्या कार्ड्सचे आपोआप नूतनीकरण करण्याचा अधिकार आहे. अटी आणि शर्ती स्वीकारून, आपल्याला आपोआप नूतनीकरणास अनुमती देत आहोत.

पीपीआयचे धोरण आणि त्याची मर्यादा

  1. लिवक्विक द्वारा जारी केलेले पीपीआय फक्त वैध व त्यास मंजूर असलेल्या बँक खात्यांद्वारे लोड आणि रीलोड केले जाऊ शकतात. लोडिंग प्रक्रियेद्वारे लोड केलेली रक्कम थेट पीपीआयवर प्रतिबंधित केली जाईल.
  2. पीपीआयचे वापरकर्ते एकाच वेळी दोन किंवा अधिक पीपीआय खात्यांचे धारक होऊ शकतात. तथापि, प्रत्येक पीपीआय खात्यावर निश्चित रक्कम आणि वापर मर्यादा लागू असू शकतात.
  3. काही पीपीआय खात्यांवर फसवणूक आणि गैरवापर रोखण्यासाठी वापरकर्ता सत्यापन आणि प्रक्रिया तांत्रिक धोरणांच्या अधीन असू शकतात. या धोरणांचा पालन न करणारे खात्यांवर लिवक्विक पूर्णपणे नकार देण्याचा अधिकार राखते.
  4. पीपीआयच्या वापराच्या मर्यादेला संबंधित बँक आणि धोरणे लागू असू शकतात. ग्राहकाने त्याच्या पीपीआय कार्डवरील शिल्लक कधीही पैसे काढू नये, अन्यथा अशा काढलेल्या रकमेसाठी विविध शुल्क आकारले जाऊ शकतात.
  5. लिवक्विकने मान्य केलेली, प्रणालीच्या शर्तांसह मर्यादा आणि वापराच्या नियमांची तपासणी करणे आवश्यक आहे. हे समजून, वापरकर्ते पूर्णपणे जबाबदार राहतील आणि लिवक्विकच्या सिस्टममध्ये त्या शर्तांचे पालन करणे आवश्यक आहे.

पीपीआय धारकाची जबाबदारी

  1. पीपीआय कार्ड वापरकर्त्याने कार्डचा वापर करतांना व आपल्या संबंधित खाते व्यवस्थापनाचे योग्य पालन केले पाहिजे. वापरकर्त्याने पीपीआय कार्ड सुरक्षित ठेवणे, व अपत्याच्या वापरापासून त्याला संरक्षित ठेवणे आवश्यक आहे.
  2. किमान बँक किंवा अन्य वित्तीय संस्थेकडून ग्राहकाची खात्यातील शिल्लक किंवा ट्रांझॅक्शनची तांत्रिक तपासणी केली जाऊ शकते. ग्राहकाने स्वतः किंवा अन्य कोणालाही अनधिकृत वापरासंबंधी संदेश किंवा खोटी माहिती न देण्याची जबाबदारी घेतली पाहिजे.
  3. पीपीआय कार्डवरील प्रत्येक व्यवहार वापरकर्ता स्वतःच तपासेल आणि त्याच्या खात्यावर योग्य लेनदेनाचा तपशील सुनिश्चित करेल. अशा प्रकारे केलेल्या अनधिकृत किंवा चुकीच्या ट्रांझॅक्शनसाठी लिवक्विक जबाबदार राहणार नाही.
  4. वापरकर्त्याने लिवक्विकच्या ईमेल आयडी किंवा अधिकृत संदेशाद्वारे कोणत्याही संशयास्पद किंवा अवैध लेनदेनाची माहिती दिली पाहिजे, जेणेकरून त्वरित उपाय केले जाऊ शकतील.

पीपीआय सशुल्क सेवा

  1. पीपीआय कार्ड वापरण्याच्या काही विशेष कार्यांसाठी अतिरिक्त शुल्क आकारले जाऊ शकतात. हे शुल्क कार्ड जारी करणाऱ्या संस्था किंवा धोरणांसंबंधीतील नियमांवर आधारित असू शकतात. शुल्काची पूर्ण माहिती ग्राहकांना पूर्वसूचित केली जाईल.
  2. कार्ड संबंधित प्रत्येक वापराच्या प्रकरणात लिवक्विक ग्राहकास किंवा कार्डधारकास लागू असलेले विविध सेवा शुल्क आणि शुल्क वापरकर्ता मार्गदर्शिका मध्ये दिले जातील.

टायमिंग आणि उपयोजकता

  1. पीपीआय कार्डच्या वापराच्या सर्व अटी आणि शर्तींचा पूर्णपणे पालन करण्याची आवश्यकता आहे. लिवक्विक कार्ड वापरकर्त्याला अनधिकृत किंवा धोरणे विरुद्ध वापराच्या स्थितीवर आधारित प्रतिसाद देण्याचा अधिकार राखते.
  2. लिवक्विकच्या कार्ड सेवा एक ठराविक कालावधीसाठी वैध असू शकतात, आणि नंतर सेवा कालबाह्य होईल. या कालावधीसाठी पीपीआय कार्ड पुनर्नवीनकरणाचा पर्याय वापरकर्त्याला दिला जाईल.

बंद करण्यात आलेले खाती आणि अटींचा उल्लंघन

  1. पीपीआय खाते धोरणांचे उल्लंघन केल्यास, लिवक्विककडे खाती बंद करण्याचा अधिकार आहे. बंद केलेले खाती त्वरित बंद केली जातील आणि वापरकर्त्याची शिल्लक परत केली जाईल, जर त्या खात्याशी संबंधित लेनदेन किंवा धोरण उल्लंघन नसेल.
  2. पीपीआय खाते तात्पुरते किंवा कायमचे बंद करण्याच्या बाबतीत, ग्राहकांना योग्य नोटीस दिली जाईल.

अंतिम अटी आणि शर्ती

  1. लिवक्विक द्वारे जारी केलेले पीपीआय आणि त्याच्या अटी आणि शर्ती सध्याच्या कायद्यानुसार पूर्णपणे लागु राहतील. ग्राहकांद्वारे कोणत्याही परिस्थितीत असंविधानिक धोरणांचे उल्लंघन केल्यास, लिवक्विक त्यास अनुकूल कारवाई करू शकते.
  2. पीपीआय कार्ड किंवा खाते बंद करण्याचे निर्णय लिवक्विकला एकतर्फी घेण्याचा अधिकार आहे, तसेच काही परिस्थितींमध्ये त्याचे वापर थांबविण्याचा अधिकारही आहे.

पीपीआयचे धोरण आणि त्याची मर्यादा

वैयक्तिक माहिती आणि गोपनीयता

  1. पीपीआय कार्ड वापरकर्त्याच्या वैयक्तिक माहितीची गोपनीयता राखणे अत्यंत महत्त्वाचे आहे. लिवक्विक कोणत्याही ग्राहकाच्या वैयक्तिक डेटा किंवा कार्ड व्यवहाराची माहिती तृतीय पक्षासारख्या इतर कोणत्याही संस्थेशी शेअर करणार नाही, जेथे याची आवश्यकता नाही, नियम आणि कायद्यानुसार तेच परवानगी दिले जाईल.
  2. लिवक्विक वापरकर्त्याच्या गोपनीयतेला महत्व देते आणि त्याची सुरक्षा सुनिश्चित करण्यासाठी सर्वोत्तम सुरक्षा उपायांचा अवलंब करते. वापरकर्त्याने त्याच्या खात्याशी संबंधित संवेदनशील माहिती, जसे की पासवर्ड, सुरक्षित ठेवणे आवश्यक आहे.

कायदेशीर वादविवाद

  1. पीपीआय सेवा वापरण्याच्या बाबतीत सर्व कायदेशीर वादविवाद भारत सरकारच्या संबंधित कायद्यांनुसार सुलझवले जातील. वाद असलेली परिस्थिती राज्य किंवा केंद्र सरकारच्या न्यायालयांमध्ये हलविली जाऊ शकते, ज्या ठिकाणी सर्व पक्षांना योग्य न्याय मिळवून दिला जाईल.
  2. याव्यतिरिक्त, लिवक्विकला अशा कोणत्याही वादविवादांच्या संदर्भात निर्णय घेण्याचा अधिकार असतो, जो त्यांच्या धोरण आणि नियमांनुसार होईल.

कार्यन्वयनाची तारीख आणि अटी

  1. हे अटी आणि शर्ती आपल्या पीपीआय कार्ड आणि संबंधित सेवांसाठी त्वरित लागू होतात आणि प्रत्येक वापरकर्त्याच्या सहमतीनुसार कार्यान्वित होतात. वापरकर्त्याने या अटींची पूर्ण माहिती घेतल्यावरच पीपीआय कार्डाचा वापर केला जाऊ शकतो.
  2. लिवक्विक कोणत्याही वेळेस या अटी आणि शर्तीमध्ये बदल करण्याचा अधिकार राखते. अशा बदलांनंतर ग्राहकांना नवीन अटी व शर्तीची माहिती दिली जाईल.

धन्यवाद

  1. आपल्या विश्वासासाठी धन्यवाद. लिवक्विक नेहमी आपल्या ग्राहकांना सर्वोत्तम सेवा प्रदान करण्यासाठी वचनबद्ध आहे.
  2. कृपया पीपीआय कार्ड संबंधित सर्व सेवा आणि नियमांची माहिती काळजीपूर्वक वाचा आणि खात्री करा की आपल्याला सर्व शर्ती व अटी समजल्या आहेत.

10. इन्शुरन्स

तुम्ही आमच्याशी संबंधित कोणत्याही दाव्यांपासून, नुकसान किंवा हानीपासून आम्हाला संरक्षित आणि इंडेम्निफाय करा:

11. शासकीय कायदा आणि वादविवाद निराकरण

ही अटी भारतीय कायद्याने नियंत्रित केली जातात आणि कोणतेही वाद मुम्बईच्या न्यायालयात सोडवले जातील. वादांचे निराकरण भारतीय मध्यस्थता आणि सुलभता कायदा, 1996 अंतर्गत मध्यस्थता द्वारा देखील होऊ शकते, ज्यामध्ये कार्यवाही इंग्रजीत आणि मुम्बईत केली जाईल.

12. तक्रार निवारण

तुमच्याकडे कोणत्याही सेवा संबंधित चिंता, तक्रारी किंवा अभिप्राय असल्यास, तुम्ही आमच्या नामांकित तक्रार अधिकारी श्री. मयूर शिंदे यांच्याशी mayur@saveez.in या ईमेलद्वारे संपर्क साधू शकता. माहिती तंत्रज्ञान (मध्यस्थ मार्गदर्शक तत्त्वे आणि डिजिटल मीडिया नैतिकतेच्या कोड) नियम, 2021 अंतर्गत नियुक्त अधिकारी म्हणून श्री. शिंदे आमच्याकडे आलेल्या कोणत्याही तक्रारीचे निराकरण करण्यास जबाबदार आहेत. आम्ही तुमच्या तक्रारीला लवकर उत्तर देण्याचे वचन देतो. तथापि, जर तुमची समस्या तिसऱ्या पक्षाच्या सेवा संबंधित असेल जी आम्ही आमच्या प्लॅटफॉर्मद्वारे सुलभ करतो, तर आम्ही त्या तक्रारीचे निराकरण करण्यास जबाबदार नाही. अशा परिस्थितीत, तुम्हाला तिसऱ्या पक्षाशी थेट संपर्क साधावा लागेल.

सामान्य तरतुदी

1. विभाजन क्षमता

जर या अटींच्या कोणत्याही भागाला अवैध किंवा अमंलबद्ध केले जाऊ शकत असेल, तर उर्वरित करार वैध राहील. कोणत्याही अवैध भागाचे समायोजन त्या तरतुदीच्या मूळ हेतूसोबत जुळवून केले जाईल. जर ते पुन्हा लिहिता येत नसेल, तर ते काढून टाकले जाईल, पण यामुळे उर्वरित अटी प्रभावित होणार नाहीत.

2. असाइनमेंट

तुम्ही या अटींनुसार तुमचे हक्क आणि कर्तव्य दुसऱ्या पक्षाला हस्तांतरित किंवा असाइन करण्यास परवानगी दिली नाही. असे करण्याचा कोणताही प्रयत्न अमान्य ठरवला जाईल. तथापि, आम्हाला आमचे हक्क आणि कर्तव्य हस्तांतरित करण्याचा अधिकार राखला जातो, कोणत्याही मर्यादेशिवाय किंवा तुमच्या संमतीची आवश्यकता न करता.

3. माफ करणे

जर आम्ही या अटींमध्ये दिलेल्या आमच्या हक्कांची अंमलबजावणी करण्यास असमर्थ ठरलो, तर याचा अर्थ असा नाही की आम्ही ते हक्क माफ केले आहेत. माफ करणे वैध ठरवण्यासाठी, ते आम्ही लेखी स्वरूपात जारी करणे आवश्यक आहे. आमच्या भागाने हक्काचा वापर करण्यात विलंब किंवा अपयश, आम्हाला ते नंतर अंमलात आणण्याची क्षमता नाकारत नाही.

4. फोर्स मॅज्यूर

तुम्ही आमच्या कर्तव्यांची अंमलबजावणी न करण्यासाठी आम्ही जबाबदार नाही आहोत, ज्यासाठी आपल्यावर नियंत्रण नसलेल्या घटनांचा परिणाम होतो. यामध्ये नैसर्गिक आपत्ती, सरकारी कृती, संप, महामारी किंवा तांत्रिक बिघाड जसे की सर्व्हरची समस्या समाविष्ट आहेत. अशा परिस्थितीत, फोर्स मॅज्यूर इव्हेंट सुरू असतानापर्यंत आम्ही या अटींमध्ये अंमलबजावणी करण्यास माफ करण्यात येऊ.

5. संपूर्ण करार

ही अटी आणि त्यासोबत असलेल्या कोणत्याही पूरक कागदपत्रे आणि धोरणे तुमच्याशी आमच्यादरम्यान असलेला संपूर्ण करार तयार करतात. यामुळे आपल्यादरम्यान असलेल्या कोणत्याही पूर्वीच्या करारांचे किंवा संवादांचे स्थान घेतले जाते, हे सुनिश्चित करते की हा दस्तऐवज कोणत्याही पूर्वीच्या समजुतींवर किंवा चर्चांवर प्राधान्य घेतो.

6. सुधारणा

आम्ही आमच्या सेवांमध्ये किंवा प्लॅटफॉर्ममध्ये भाग किंवा सर्व गोष्टी आधीच्या सूचनेसह बदल, निलंबन किंवा थांबवू शकतो. या अटी स्वीकारून, तुम्ही मानता की आम्ही सेवा त्याच्या विद्यमान रूपात चालवण्यास किंवा चालवण्याची बंधनकारकता नाही आणि आम्ही कोणत्याही विघटनासाठी जबाबदार नाही आहोत.

7. सूचना

या अटी संबंधित कोणताही अधिकृत संवाद इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने केला जाईल. यामध्ये तुमच्या खात्याशी संबंधित प्राथमिक ईमेल पत्त्यावर पाठवलेली ईमेल, प्लॅटफॉर्मवरील सूचना किंवा इतर डिजिटल संवाद, जसे की टेक्स्ट संदेश, समाविष्ट असू शकतात. तुम्ही मानता की अशा इलेक्ट्रॉनिक सूचनांनी लेखी संवादासाठी आवश्यक कायदेशीर अटी पूर्ण केल्या आहेत. तुम्ही आम्हाला पाठविलेल्या कोणत्याही सूचनांचा तपास support@saveez.in या ईमेलद्वारे करावा लागेल.

8. अस्तित्व

या अटींच्या काही तरतुदी, जसे की बौद्धिक संपदा, इन्शुरन्स, दायित्व मर्यादा आणि समाप्ती संबंधित, तुमच्या खात्याच्या समाप्तीनंतर किंवा आमच्या सेवांचा वापर थांबल्यानंतरही लागू राहतील.

9. संबंध

या अटींमध्ये काहीही, तुमच्यात आणि आमच्यात भागीदारी, संयुक्त उपक्रम किंवा नोकरीचा संबंध निर्माण करत नाही. दोन्ही पक्ष स्वतंत्र कंत्राटदार राहतात, आणि कोणत्याही कानूनी किंवा वित्तीय बंधनासाठी एकमेकांना बांधण्याचा अधिकार नाही, जोपर्यंत स्पष्टपणे दुसरे काही सांगितले जात नाही.

परिशिष्ट A: वॉलेट अटी

1. परिचय

या वॉलेट अटी त्याच्याशी संबंधित आहेत ज्यांनी लिवक्विकद्वारे जारी केलेले वॉलेट सदस्यता घेतली आहे. हा तुम्ही आणि आम्ही (SaveEZ) यामध्ये एक कायदेशीर बंधनकारक करार तयार करतो, कारण लिवक्विक आणि SaveEZ यांनी एक को-ब्रँडिंग करार केला आहे. या भागीदारीच्या अंतर्गत, लिवक्विक आमच्या प्लॅटफॉर्मद्वारे वापरकर्त्यांना को-ब्रँडेड वॉलेट जारी करते. या वॉलेटला सदस्यता घेतल्यावर, तुम्ही लिवक्विकच्या अटी आणि शर्तींशी (लिवक्विक अटी) बाध्य होण्यास आपोआप सहमत होतात.

2. व्याख्या

या परिशिष्ट A साठी, खालील व्याख्याः लागू आहेत:

10. इन्शुरन्स

तुम्ही आमच्याशी संबंधित कोणत्याही दाव्यांपासून, नुकसान किंवा हानीपासून आम्हाला संरक्षित आणि इंडेम्निफाय करा:

11. शासकीय कायदा आणि वादविवाद निराकरण

ही अटी भारतीय कायद्याने नियंत्रित केली जातात आणि कोणतेही वाद मुम्बईच्या न्यायालयात सोडवले जातील. वादांचे निराकरण भारतीय मध्यस्थता आणि सुलभता कायदा, 1996 अंतर्गत मध्यस्थता द्वारा देखील होऊ शकते, ज्यामध्ये कार्यवाही इंग्रजीत आणि मुम्बईत केली जाईल.

12. तक्रार निवारण

तुमच्याकडे कोणत्याही सेवा संबंधित चिंता, तक्रारी किंवा अभिप्राय असल्यास, तुम्ही आमच्या नामांकित तक्रार अधिकारी श्री. मयूर शिंदे यांच्याशी mayur@saveez.in या ईमेलद्वारे संपर्क साधू शकता. माहिती तंत्रज्ञान (मध्यस्थ मार्गदर्शक तत्त्वे आणि डिजिटल मीडिया नैतिकतेच्या कोड) नियम, 2021 अंतर्गत नियुक्त अधिकारी म्हणून श्री. शिंदे आमच्याकडे आलेल्या कोणत्याही तक्रारीचे निराकरण करण्यास जबाबदार आहेत. आम्ही तुमच्या तक्रारीला लवकर उत्तर देण्याचे वचन देतो. तथापि, जर तुमची समस्या तिसऱ्या पक्षाच्या सेवा संबंधित असेल जी आम्ही आमच्या प्लॅटफॉर्मद्वारे सुलभ करतो, तर आम्ही त्या तक्रारीचे निराकरण करण्यास जबाबदार नाही. अशा परिस्थितीत, तुम्हाला तिसऱ्या पक्षाशी थेट संपर्क साधावा लागेल.

सामान्य तरतुदी

1. विभाजन क्षमता

जर या अटींच्या कोणत्याही भागाला अवैध किंवा अमंलबद्ध केले जाऊ शकत असेल, तर उर्वरित करार वैध राहील. कोणत्याही अवैध भागाचे समायोजन त्या तरतुदीच्या मूळ हेतूसोबत जुळवून केले जाईल. जर ते पुन्हा लिहिता येत नसेल, तर ते काढून टाकले जाईल, पण यामुळे उर्वरित अटी प्रभावित होणार नाहीत.

2. असाइनमेंट

तुम्ही या अटींनुसार तुमचे हक्क आणि कर्तव्य दुसऱ्या पक्षाला हस्तांतरित किंवा असाइन करण्यास परवानगी दिली नाही. असे करण्याचा कोणताही प्रयत्न अमान्य ठरवला जाईल. तथापि, आम्हाला आमचे हक्क आणि कर्तव्य हस्तांतरित करण्याचा अधिकार राखला जातो, कोणत्याही मर्यादेशिवाय किंवा तुमच्या संमतीची आवश्यकता न करता.

3. माफ करणे

जर आम्ही या अटींमध्ये दिलेल्या आमच्या हक्कांची अंमलबजावणी करण्यास असमर्थ ठरलो, तर याचा अर्थ असा नाही की आम्ही ते हक्क माफ केले आहेत. माफ करणे वैध ठरवण्यासाठी, ते आम्ही लेखी स्वरूपात जारी करणे आवश्यक आहे. आमच्या भागाने हक्काचा वापर करण्यात विलंब किंवा अपयश, आम्हाला ते नंतर अंमलात आणण्याची क्षमता नाकारत नाही.

4. फोर्स मॅज्यूर

तुम्ही आमच्या कर्तव्यांची अंमलबजावणी न करण्यासाठी आम्ही जबाबदार नाही आहोत, ज्यासाठी आपल्यावर नियंत्रण नसलेल्या घटनांचा परिणाम होतो. यामध्ये नैसर्गिक आपत्ती, सरकारी कृती, संप, महामारी किंवा तांत्रिक बिघाड जसे की सर्व्हरची समस्या समाविष्ट आहेत. अशा परिस्थितीत, फोर्स मॅज्यूर इव्हेंट सुरू असतानापर्यंत आम्ही या अटींमध्ये अंमलबजावणी करण्यास माफ करण्यात येऊ.

5. संपूर्ण करार

ही अटी आणि त्यासोबत असलेल्या कोणत्याही पूरक कागदपत्रे आणि धोरणे तुमच्याशी आमच्यादरम्यान असलेला संपूर्ण करार तयार करतात. यामुळे आपल्यादरम्यान असलेल्या कोणत्याही पूर्वीच्या करारांचे किंवा संवादांचे स्थान घेतले जाते, हे सुनिश्चित करते की हा दस्तऐवज कोणत्याही पूर्वीच्या समजुतींवर किंवा चर्चांवर प्राधान्य घेतो.

6. सुधारणा

आम्ही आमच्या सेवांमध्ये किंवा प्लॅटफॉर्ममध्ये भाग किंवा सर्व गोष्टी आधीच्या सूचनेसह बदल, निलंबन किंवा थांबवू शकतो. या अटी स्वीकारून, तुम्ही मानता की आम्ही सेवा त्याच्या विद्यमान रूपात चालवण्यास किंवा चालवण्याची बंधनकारकता नाही आणि आम्ही कोणत्याही विघटनासाठी जबाबदार नाही आहोत.

7. सूचना

या अटी संबंधित कोणताही अधिकृत संवाद इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने केला जाईल. यामध्ये तुमच्या खात्याशी संबंधित प्राथमिक ईमेल पत्त्यावर पाठवलेली ईमेल, प्लॅटफॉर्मवरील सूचना किंवा इतर डिजिटल संवाद, जसे की टेक्स्ट संदेश, समाविष्ट असू शकतात. तुम्ही मानता की अशा इलेक्ट्रॉनिक सूचनांनी लेखी संवादासाठी आवश्यक कायदेशीर अटी पूर्ण केल्या आहेत. तुम्ही आम्हाला पाठविलेल्या कोणत्याही सूचनांचा तपास support@saveez.in या ईमेलद्वारे करावा लागेल.

8. अस्तित्व

या अटींच्या काही तरतुदी, जसे की बौद्धिक संपदा, इन्शुरन्स, दायित्व मर्यादा आणि समाप्ती संबंधित, तुमच्या खात्याच्या समाप्तीनंतर किंवा आमच्या सेवांचा वापर थांबल्यानंतरही लागू राहतील.

9. संबंध

या अटींमध्ये काहीही, तुमच्यात आणि आमच्यात भागीदारी, संयुक्त उपक्रम किंवा नोकरीचा संबंध निर्माण करत नाही. दोन्ही पक्ष स्वतंत्र कंत्राटदार राहतात, आणि कोणत्याही कानूनी किंवा वित्तीय बंधनासाठी एकमेकांना बांधण्याचा अधिकार नाही, जोपर्यंत स्पष्टपणे दुसरे काही सांगितले जात नाही.

परिशिष्ट A: वॉलेट अटी

1. परिचय

या वॉलेट अटी त्याच्याशी संबंधित आहेत ज्यांनी लिवक्विकद्वारे जारी केलेले वॉलेट सदस्यता घेतली आहे. हा तुम्ही आणि आम्ही (SaveEZ) यामध्ये एक कायदेशीर बंधनकारक करार तयार करतो, कारण लिवक्विक आणि SaveEZ यांनी एक को-ब्रँडिंग करार केला आहे. या भागीदारीच्या अंतर्गत, लिवक्विक आमच्या प्लॅटफॉर्मद्वारे वापरकर्त्यांना को-ब्रँडेड वॉलेट जारी करते. या वॉलेटला सदस्यता घेतल्यावर, तुम्ही लिवक्विकच्या अटी आणि शर्तींशी (लिवक्विक अटी) बाध्य होण्यास आपोआप सहमत होतात.

2. व्याख्या

या परिशिष्ट A साठी, खालील व्याख्याः लागू आहेत:

  1. लिवक्विक द्वारा जारी केलेले पीपीआय फक्त वैध व त्यास मंजूर असलेल्या बँक खात्यांद्वारे लोड आणि रीलोड केले जाऊ शकतात. लोडिंग प्रक्रियेद्वारे लोड केलेली रक्कम थेट पीपीआयवर प्रतिबंधित केली जाईल.
  2. पीपीआयचे वापरकर्ते एकाच वेळी दोन किंवा अधिक पीपीआय खात्यांचे धारक होऊ शकतात. तथापि, प्रत्येक पीपीआय खात्यावर निश्चित रक्कम आणि वापर मर्यादा लागू असू शकतात.
  3. काही पीपीआय खात्यांवर फसवणूक आणि गैरवापर रोखण्यासाठी वापरकर्ता सत्यापन आणि प्रक्रिया तांत्रिक धोरणांच्या अधीन असू शकतात. या धोरणांचा पालन न करणारे खात्यांवर लिवक्विक पूर्णपणे नकार देण्याचा अधिकार राखते.
  4. पीपीआयच्या वापराच्या मर्यादेला संबंधित बँक आणि धोरणे लागू असू शकतात. ग्राहकाने त्याच्या पीपीआय कार्डवरील शिल्लक कधीही पैसे काढू नये, अन्यथा अशा काढलेल्या रकमेसाठी विविध शुल्क आकारले जाऊ शकतात.
  5. लिवक्विकने मान्य केलेली, प्रणालीच्या शर्तांसह मर्यादा आणि वापराच्या नियमांची तपासणी करणे आवश्यक आहे. हे समजून, वापरकर्ते पूर्णपणे जबाबदार राहतील आणि लिवक्विकच्या सिस्टममध्ये त्या शर्तांचे पालन करणे आवश्यक आहे.

पीपीआय धारकाची जबाबदारी

  1. पीपीआय कार्ड वापरकर्त्याने कार्डचा वापर करतांना व आपल्या संबंधित खाते व्यवस्थापनाचे योग्य पालन केले पाहिजे. वापरकर्त्याने पीपीआय कार्ड सुरक्षित ठेवणे, व अपत्याच्या वापरापासून त्याला संरक्षित ठेवणे आवश्यक आहे.
  2. किमान बँक किंवा अन्य वित्तीय संस्थेकडून ग्राहकाची खात्यातील शिल्लक किंवा ट्रांझॅक्शनची तांत्रिक तपासणी केली जाऊ शकते. ग्राहकाने स्वतः किंवा अन्य कोणालाही अनधिकृत वापरासंबंधी संदेश किंवा खोटी माहिती न देण्याची जबाबदारी घेतली पाहिजे.
  3. पीपीआय कार्डवरील प्रत्येक व्यवहार वापरकर्ता स्वतःच तपासेल आणि त्याच्या खात्यावर योग्य लेनदेनाचा तपशील सुनिश्चित करेल. अशा प्रकारे केलेल्या अनधिकृत किंवा चुकीच्या ट्रांझॅक्शनसाठी लिवक्विक जबाबदार राहणार नाही.
  4. वापरकर्त्याने लिवक्विकच्या ईमेल आयडी किंवा अधिकृत संदेशाद्वारे कोणत्याही संशयास्पद किंवा अवैध लेनदेनाची माहिती दिली पाहिजे, जेणेकरून त्वरित उपाय केले जाऊ शकतील.

पीपीआय सशुल्क सेवा

  1. पीपीआय कार्ड वापरण्याच्या काही विशेष कार्यांसाठी अतिरिक्त शुल्क आकारले जाऊ शकतात. हे शुल्क कार्ड जारी करणाऱ्या संस्था किंवा धोरणांसंबंधीतील नियमांवर आधारित असू शकतात. शुल्काची पूर्ण माहिती ग्राहकांना पूर्वसूचित केली जाईल.
  2. कार्ड संबंधित प्रत्येक वापराच्या प्रकरणात लिवक्विक ग्राहकास किंवा कार्डधारकास लागू असलेले विविध सेवा शुल्क आणि शुल्क वापरकर्ता मार्गदर्शिका मध्ये दिले जातील.

टायमिंग आणि उपयोजकता

  1. पीपीआय कार्डच्या वापराच्या सर्व अटी आणि शर्तींचा पूर्णपणे पालन करण्याची आवश्यकता आहे. लिवक्विक कार्ड वापरकर्त्याला अनधिकृत किंवा धोरणे विरुद्ध वापराच्या स्थितीवर आधारित प्रतिसाद देण्याचा अधिकार राखते.
  2. लिवक्विकच्या कार्ड सेवा एक ठराविक कालावधीसाठी वैध असू शकतात, आणि नंतर सेवा कालबाह्य होईल. या कालावधीसाठी पीपीआय कार्ड पुनर्नवीनकरणाचा पर्याय वापरकर्त्याला दिला जाईल.

बंद करण्यात आलेले खाती आणि अटींचा उल्लंघन

  1. पीपीआय खाते धोरणांचे उल्लंघन केल्यास, लिवक्विककडे खाती बंद करण्याचा अधिकार आहे. बंद केलेले खाती त्वरित बंद केली जातील आणि वापरकर्त्याची शिल्लक परत केली जाईल, जर त्या खात्याशी संबंधित लेनदेन किंवा धोरण उल्लंघन नसेल.
  2. पीपीआय खाते तात्पुरते किंवा कायमचे बंद करण्याच्या बाबतीत, ग्राहकांना योग्य नोटीस दिली जाईल.

अंतिम अटी आणि शर्ती

  1. लिवक्विक द्वारे जारी केलेले पीपीआय आणि त्याच्या अटी आणि शर्ती सध्याच्या कायद्यानुसार पूर्णपणे लागु राहतील. ग्राहकांद्वारे कोणत्याही परिस्थितीत असंविधानिक धोरणांचे उल्लंघन केल्यास, लिवक्विक त्यास अनुकूल कारवाई करू शकते.
  2. पीपीआय कार्ड किंवा खाते बंद करण्याचे निर्णय लिवक्विकला एकतर्फी घेण्याचा अधिकार आहे, तसेच काही परिस्थितींमध्ये त्याचे वापर थांबविण्याचा अधिकारही आहे.